จับพี่สาวมาปี้

สวัสดีครับ ผมเป็นชายหนุ่มคนหนึ่ง ครอบครัวของผมค่อนข้างเป็นครอบครัวใหญ่ เพราะพ่อของผมมีภรรยาหลายคน เขาใช้ชีวิตเหมือนดาราหนังโป๊เลยล่ะครับ ผมเองก็แอบอิจฉาเพราะพ่อผมได้เอากับผู้หญิงมาเยอะมากๆ ส่วนผมเองได้แค่ดูหนังโป๊อยู่เงียบๆ ผมมีพี่สาวต่างแม่อยู่คนหนึ่ง ซึ่งเธอเรียนอยู่ที่กรุงเทพนานๆจะกลับมาบ้านทีนึ่ง เรื่องเกิดขึ้นคือเมื่อวันปีใหม่ที่เพิ่งผ่านมาครับ ก็พอดีพี่สาวผมกลับมาบ้าน พี่สาวผมชื่อ พี่ยา เวลาที่เบื่อหนังโป๊ผมก็จะแอบดูพี่ยาอาบน้ำด้วยครับก็เห็นเล็กๆน้อยๆพอได้เสียวครับ เรื่องที่ผมจะเล่านี้ผมได้ประสบมากับตัวผมเอง บ้านผมมีห้องนอนอยู่ 3 ห้อง ผมจะนอนคนเดียวครับ ส่วนพ่อกับแม่และน้องจะนอนด้วยกัน ส่วนอีกห้องไม่มีคนนอนแต่จะเอาไว้เก็บของห้องพ่อกับแม่จะอยู่ข้างล่าง คือเป็นบ้าน 2ชั้น ส่วนห้องผมจะอยู่ชั้น 2 ห้องเดียว

วันนั้นเป็นวันที่พี่ยากลับมาช่วงปิดเทอมครับ ผมชวนพี่เขามาดูหนังบนห้อง แต่ไมได้บอกว่าจะเปิดหนังโป๊ให้ดู สักพักพี่ยาก็เดินขึ้นมา ผมได้กลิ่นหอมที่ตัวพี่ยามันหอมมากทั้งๆที่อยู่ไม่ได้ใกล้ชิดกันมากเลยก็ได้กลิ่นแล้ว พี่ยาอยู่ในชุดที่นุ่งผ้าขนหนูกะจะมาใส่เสื้อผ้าในห้องผม ผมก็เลยบอกพี่ยาว่าก็ไม่ต้องใส่เสื้อผ้าก็ได้พี่แกก็คงจะสงสัยว่าผมจะขอดูอะไร พี่ยาก็ถามผมว่าจะขอดูอะไร ผมก็บอกว่าขอดูหอย พี่ยาก็เดินเข้ามาหาผมพร้อมกับหลับตาผมก็สบโอกาสพอดีตอนพี่ยาหลับตาผมใช้นิ้วไปจับตูดพี่ยา พี่ยาก็ไม่ว่าอะไรผมก็จูบพี่ยาทั้งๆที่อีกมือยังจับตูดอยู่สักพักผมก็เอาลิ้นดุนที่ปากพี่ยาพี่ยาก็เอาลิ้นออกมาดุนกับผมแสดงว่าพี่ยาเริ่มเกิดอารมณ์แล้วก็เลยกระซิบว่าขอดูหีนะพี่ยาก็พยักหน้าผมกดพี่ยาให้นอนไปกับเตียงแล้วลงมือแหกขาพี่ยาเพื่อสักเกตหีว่าใหญ่แค่ไหนผมแหกขาพี่ยากว้างมากจนหีอ้าออกมาเห็นแคมหีและติ่งหี พี่ยาถามผมว่าดูพอหรือยังผมบอกว่าเดี๋ยว ผมก็ต้อง งง กับคำพูดของพี่ยาพี่แกบอกว่าต้องแลกกันดูแล้ว ผมตกลงทันที

ผมปล่อยให้พี่ยาจับควยผมไปจ่อที่รูหีพี่ยาแล้วพี่ยาก็แหกหีไว้แล้วบอกให้ผมเอาควยมาตำหีให้สะใจไปเลยผมก็เอาควยยัดเข้ารูหีแล้วก็เริ่มซอยๆเบาๆก่อนแล้วค่อยๆแรงขึ้นจนพี่ยาสั่นไปทั้งตัวผมจับพี่ยาอุ้มขึ้นโดยที่ควยยังเสียบอยู่ที่หีต่างคนต่างกะเด้ากันด้วยความเงี่ยน ผมถอดถุงยางออกแล้วจับพี่ยานอนหงายแล้วเย็ดต่อโดยไม่สนใจอะไรทั้งนั้นผมดันควยเข้าสุดโคนเลยแล้วก็ชักออกมาจนควยหลุดจากหีแล้วตำเข้าไปใหม่พี่สาวต่างแม่ของผมร้องครางด้วยความเสียวผมทำเร็วขึ้นเรื่อยๆแล้วเอาขาทั้งสองข้างของพี่ยาขึ้นมาพาดที่ไหล่ของผมทำให้หียกลอยขึ้นมาผมทำการซอยเร็วแล้วถี่มากจนพี่ยาน้ำแตกเสร็จไปก่อนแล้วแต่ผมยังไม่แตก ผมจับพี่ยานอนตะแครงแล้วเอาขาข้างหนึ่งมาพาดที่ไหล่ผมแล้วผมก็ลงมือเย็ดหีอีกทีประมาณ5นาทีผมก็เสียวน้ำจะแตกแล้วผมก็เริ่มเร่งการซอยให้เร็วขึ้นมาอีกจนน้ำแตกใส่รูหีพี่ยาครับ